[1] Nguyễn Thị Thúy Dung, (2020), Hoạt động xây dựng văn hóa ứng xử ở trường phổ thông, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 27, tr.18-23.
[2] Nguyễn Thị Ngọc Dung, (2019), Một số vấn đề lí luận về giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh ở trường tiểu học, Tạp chí Giáo dục, số 462, kì 2, tr.19-23.
[3] Thủ tướng Chính phủ, (2018), Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018-2025” (ban hành theo Quyết định 1299/QĐ-TTg ngày 03 tháng 10 nămv2018).
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2019), Quy định quy tắc ứng xử trong cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông và cơ sở giáo dục thường xuyên (ban hành theo Thông tư số 06/ TT- BGDĐT ngày 12 tháng 4 năm 2019).
[5] Mỵ Giang Sơn (Chủ nhiệm đề tài), (2019-2021), Quản lí hoạt động xây dựng văn hóa ứng xử tại các trường tiểu học Thành phố Hồ Chí Minh, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở (Trường Đại học Sài Gòn), mã số: CS2019-77.
[6] Mỵ Giang Sơn, (2021), Phát triển năng lực văn hóa ứng xử và năng lực giáo dục văn hóa ứng xử cho giáo viên phổ thông, Tạp chí Giáo dục, số 495, kì 1, tr.52-55.