[1] Phạm Hữu Tòng, (2007), Dạy học vật lí ở trường phổ thông theo định hướng tổ chức hoạt động học tích cực, tự chủ, sáng tạo, tư duy khoa học, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể, (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo).
[3] Rodger W. Bybee, (2010), What Is STEM Education? Science 27 Aug 2010: Vol. 329, Issue 5995, pp. 996- 1004.
[4] Nguyễn Văn Biên (chủ biên), (2019), Giáo dục STEM trong nhà trường phổ thông, NXB Giáo dục Việt Nam.
[5] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2020), Công văn số 3089/ BGĐT - GDTrH về việc Triển khai thực hiện giáo dục STEM trong các trường phổ thông.
[6] Bộ Giáo dục và Đào tạo, Lê Huy Hoàng (tổng chủ biên), (2020), Hướng dẫn giáo dục STEM, (dùng cho cán bộ quản lí, giáo viên cấp Trung học phổ thông).
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông - môn Vật lí.