[1] Đinh Thị Kim Thoa (chủ biên) - Bùi Ngọc Diệp - Lê Thái Hưng - Lại Thị Yến Ngọc - Trần Thị Quỳnh Trang - Lê Thế Tình, (2019), Hướng dẫn tổ chức hoạt động trải nghiệm theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[2] Phó Đức Hòa (chủ biên) - Vũ Thị Lan Anh - Nguyễn Hà My - Nguyễn Huyền Trang, (2019), Tài liệu hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm sáng tạo cho học sinh tiểu học, NXB Giáo dục Việt Nam, Hà Nội.
[3] Trần Nam Dũng (chủ biên), (2021), Toán 10, NXB Giáo dục Việt Nam
[4] David A. Kolb, (2011), Experiential Learning: Experience as the Source of Learning and Development (Học tập thông qua trải nghiệm: Kinh nghiệm là nền tảng của quá trình học tập và phát triển), NXB Prentice Hall PTR.
[5] Nguyễn Huy Đoan (chủ biên), (2021), Toán 10, NXB Giáo dục Việt Nam
[6] Bernd Meier - Nguyễn Văn Cường, (2021), Lí luận dạy học hiện đại, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (26/12/2018), Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể, Thông tư số 32/2018/TTBGDĐT
[8] Bộ Giáo dục và Đào tạo (26/12/2018), Chương trình Ggiáo dục phổ thông môn Toán, Thông tư số 32/2018/ TT-BGDĐT
[9] Đỗ Đức Thái (chủ biên), (2021), Toán 10, NXB Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.
[10] https://satsuite.collegeboard.org/sat/whats-on-the-test/ math
[11] https://mathworld.wolfram.com/MagicSquare.html.
[12] https://www.mathọc sinhisfun.com.