[1] Phạm Thị Kim Anh, (09/12/2016), Thực trạng năng lực đội ngũ giáo viên phổ thông trung học trước yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông, Kỉ yếu hội thảo quốc tế, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
[2] Đặng Quốc Bảo, (1995), Quản lí giáo dục - Một số khái niệm và luận đề, Trường Cán bộ Quản lí giáo dục và đào tạo Trung ương, Hà Nội.
[3] Đặng Quốc Bảo - Đỗ Quốc Anh - Đinh Thị Kim Thoa, (2012), Cẩm nang nâng cao năng lực và phẩm chất đội ngũ giáo viên, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[4] Nguyễn Thị Mỹ Lộc, (2013), Người giáo viên thế kỉ XXI: Sáng tạo - hiệu quả, Tạp chí Dạy và Học ngày nay, (8)
[5] Nguyễn Thị Mỹ Lộc, (2011), Phát triển đội ngũ giáo viên thế kỉ XXI, Kỉ yếu Hội thảo Quốc gia về Khoa học giáo dục Việt Nam.
[6] Arup Barman, A., Konwar, (2011), Competency Based Curriculum in Higher Education: A Necessity Grounded by Globalization, Revista Romaneasca pentru Educatie Multidimensionala, Year 3, No. 6, April, pp: 7-15, School of Management, Assam University, Silchar - 788011
[7] Little, J.W, (1992), Teacher development and educational policy, In: M. Fullan & A. Hargreaves (Eds.), Teacher Development and Educational Change, pp.179-193, London: Falmer.
[8] Pastore J & Bresatd K, (2007), Building a competency framework fpr high school teachers, In: M. Fullan & A. Hargreaves (Eds), Teacher Development and Educational Change, London.
[9] Villegas-Reimers, E, (2003), Teacher Professional Development: An International Review of the Literature”, UNESCO: International Institute for Educational Planning, Retrieved from www.unesco.org/iiep.