[1] Nguyễn Đăng Thành, (2012), Đánh giá chính sách công ở Việt Nam: Vấn đề và giải pháp, Tạp chí Cộng sản (https://www.tapchicongsan.org.vn/nghien-cu/-/2018 /19245/danh-gia-chinh-sach-cong-o-viet-nam--van-deva-giai-phap.aspx)
[2] Nguyễn Thiện Giáp, (2006), Chính sách ngôn ngữ của Việt Nam qua các thời kì lịch sử, Tạp chí Ngôn ngữ, số 1.
[3] Hà Đức Đà (2017), Nghiên cứu đánh giá chính sách cử tuyển giai đoạn 2006-2016 và đề xuất các chính sách và giải pháp thực hiện chính sách cử tuyển trong giai đoạn tới, mã số B2017-VKG-08.
[4] Chính phủ, (15/7/2010), Nghị định số: 82/2010/NĐ-CP quy định việc dạy và học tiếng nói chữ viết của dân tộc thiểu số trong các cơ sở giáo dục phổ thông và trung tâm giáo dục thường xuyên.
[5] Thủ tướng Chính phủ, (09/11/2004), Chỉ thị số: 38/2004/ CT-TTg về việc Đẩy mạnh đào tạo, bồi dưỡng tiếng dân tộc thiểu số đối với cán bộ, công chức công tác ở vùng dân tộc, miền núi
[6] Bộ Giáo dục và Đào tạo (24/10/2012), Thông tư 36/2012/TT-BGDĐT ban hành Quy định về tổ chức dạy học, kiểm tra và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc thiểu số.
[7] Trần Thị Yên, (02/2018), Chính sách cử tuyển, những vấn đề còn tồn tại trong quá trình thực thi, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 2.