[1] Ban Chấp hành Trung ương 8, (04/11/2013), Nghị quyết số 29-NQ/TW về Đổi mới căn bản toàn diện về giáo dục và đào tạo.
[2] Damiels, H, (2002), Literature Cireles: Voice and choice in book clubs and reading groups, Stenhouse Publishers, Portland, Maine. pp.2
[3] Nguyễn Thị Hồng Nam (chủ biên) - Dương Thị Hồng Hiếu, (2017), Giáo trình phương pháp dạy đọc văn bản, NXB Đại học Cần Thơ.
[4] Probst, R.E, (1987), Adolescent Literature and the English Curriculum, The English Journal, Vol.76, No.3. pp.26.
[5] Queensland Studies Authority, (2010), Teaching reading and viewing (comprehension strategies and activities for Year 1-9, pp.1
[6] Lã Nhâm Thìn - Đỗ Ngọc Thống (tổng chủ biên) - Bùi Minh Đức (chủ biên) - Nguyễn Thị Tuyết Minh - Trần Văn Sáng - Nguyễn Văn Tuấn - Trần Văn Toàn, (2023), Sách giáo khoa Ngữ văn 11, tập 2, bộ Cánh Diều.
[7] Lã Nhâm Thìn - Đỗ Ngọc Thống (tổng chủ biên) - Bùi Minh Đức (chủ biên) - Nguyễn Thị Tuyết Minh - Trần Văn Sáng - Nguyễn Văn Tuấn - Trần Văn Toàn, (2023), Sách giáo viên Ngữ văn 11, tập 2, bộ Cánh Diều.
[8] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn