[1] American Federation of Teachers, National Council on Measurement in Educaution and National Educaution Association, (1990), Standards for Teacher Competence in Educational Assessment of Students, Washington, DC.
[2] Phạm Văn Hiền, (2018), Phát triển năng lực đánh giá giáo dục cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Tiểu học, Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
[3] Đinh Quang Báo (chủ biên) - Mai Sỹ Tuấn - Phan Thị Thanh Hội - Lại Phương Liên - Lê Đình Trung, (2019), Hướng dẫn dạy học môn Sinh học theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông môn Sinh học, Hà Nội
[5] https://tuyensinh.hnue.edu.vn/khung-chuong-trinh/p/ khung-chuong-trinh-dao-tao-su-pham-sinh-hoc-- -k69-330
[6] https://hpu2.edu.vn/vi-VN/hpu2-the-loai-bai-viet/ nganh-su-pham-sinh-hoc?mID=308.
[7] https://education.vnu.edu.vn/files/2021/Cac%20 file%20pdf/1732-Sinh.pdf.
[8] https://bio.tnue.edu.vn/cac-chuong-trinh-dao-tao-cunhan-su-pham/khung-chuong-trinh-dao-tao-su-phamkhoa-hoc-tu-nhien-k55.
[9] https://vinhuni.edu.vn/chuong-trinh-dao-taoc02.01.03l0vp0a0.html.
[10] http://www.dhọc sinhphue.edu.vn/media/db_html_cmp_ 010406/1713_qd_dhọc sinhp_final.pdf.
[11] https://daotao.ued.udn.vn/wp-content/uploads/2021/09/ 315-SP-Sinh-hoc.pdf.
[12] https://hcmue.edu.vn/vi/dao-tao/dai-hoc/chuong-trinhdao-tao.