[1] Brooke Ingersoll & Anna Dvortcsak, (2010), Teaching Social Communication to Children with Autism, The GuilFord Press.
[2] Elaine Weitzman, (1985), It takes two to talk, Imaginart Presser, 1 edition.
[3] Trần Thị Lệ Thu và cộng sự biên dịch, (2014), Từng bước nhỏ, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[4] American Psychiatric Association, (2013), Desk Reference to the Diagnostic Criteria from DSM - 5, American Psychiatric Publishing, Wasington DC
[5] Nguyễn Nữ Tâm An, (2009), Bước đầu sử dụng phương pháp TEACCH trong can thiệp cho trẻ tự kỉ tại Hà Nội, Trường Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[6] Đoàn thế Dũng và cộng sự, (2014), Ngôn ngữ và hoạt động hàng ngày, Cẩm nang phát triển ngôn ngữ cho trẻ khuyết tật, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
[7] Vũ Thị Bích Hạnh, (2004), Hướng dẫn thực hành âm ngữ trị liệu, NXB Y học, Hà Nội.
[8] Vũ Thị Bích Hạnh, (2007), Trẻ Tự kỉ - Phát hiện sớm và can thiệp sớm, NXB Y học, Hà Nội
[9] Keith Atkin, (2006), Sự thu nhận và phát triển lời nói, ngôn ngữ và giao tiếp, Đinh Thị Bích Hạnh - Nguyễn Thị Cẩm Hường (dịch).
[10] Hoàng Phê (chủ biên), (1998), Từ điển Tiếng Việt, NXB Đà Nẵng.
[11] Nguyễn Thị Thanh, (2014), Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ 3 - 4 tuổi, Luận án Tiến sĩ Giáo dục học.
[12] Nguyễn Thị Bùi Thành, (2013), Biện pháp rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ qua hoạt động vui chơi ở trường mẫu giáo hòa nhập tại Hà Nội, Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt.
[13] Đào Thị Thu Thủy, (2008), Xây dựng bài tập phát triển giao tiếp tổng thể cho trẻ tự kỉ tuổi mầm non, Đề tài V - Mã số V2007 -18.
[14] Nguyễn Thị Hoàng Yến (chủ biên), Đỗ Thị Thảo, (2010), Đại cương giáo dục trẻ khuyết tật trí tuệ, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.