1 |
Thực tiễn dạy học trực tuyến của giáo viên phổ thông Việt Nam trong đại dịch COVID-19: Kết quả phân tích từ khảo sát diện rộng |
|
1-11 |
2 |
Nghiên cứu xây dựng mô hình thực hiện nội dung giáo dục địa phương đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
12-17 |
3 |
Khả năng tiếp cận việc làm của sinh viên công nghệ thông tin trong bối cảnh Cách mạng 4.0 |
|
18-23 |
4 |
Thực trạng xây dựng môi trường văn hóa chất lượng ở các cơ sở giáo dục đại học có chức năng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lí giáo dục |
|
24-30 |
5 |
Mô hình năng lực giao tiếp trong đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh |
|
31-36 |
6 |
Giáo dục tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh cho học sinh trung học phổ thông hiện nay |
|
37-42 |
7 |
Phát triển năng lực tính toán cho học sinh trong dạy học Hình học ở trường trung học cơ sở |
|
43-49 |
8 |
Bồi dưỡng năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học Toán cho học sinh thông qua dạy học nội dung Hình học lớp 6 |
|
50-54 |
9 |
Giải pháp giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh tiểu học trong giai đoạn mới |
|
55-61 |
10 |
Thực trạng đánh giá mức độ phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh trong tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề ở tiểu học |
|
62-67 |
11 |
Các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận hạnh phúc nghề nghiệp của giáo viên trường trung học cơ sở tỉnh Nam Định |
|
68-74 |
12 |
Vận dụng mối quan hệ biện chứng giữa lí luận và thực tiễn trong việc nâng cao chất lượng đào tạo ở Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu |
|
75-80 |