1 |
Thực trạng và định hướng đổi mới quản lí giáo dục |
|
1-6 |
2 |
Các khái niệm học tập tự định hướng trong giáo dục đại học |
|
7-12 |
3 |
Cơ sở lí luận của giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ |
|
13-18 |
4 |
Đổi mới phương pháp giảng dạy tại các trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ trong giai đoạn hiện na |
|
19-23 |
5 |
Đo lường khả năng trí tuệ của học sinh Việt Nam theo thuyết đa nhân tố của Sternberg |
|
24-30 |
6 |
Thiết kế và tổ chức dạy học phân hóa chủ đề Hàm số mũ và Hàm số logarit gắn với định hướng nghề nghiệp cho học sinh |
|
31-36 |
7 |
Sử dụng bài tập Hóa học hữu cơ nhằm phát triển năng lực tư duy logic cho học sinh ở trường trung học phổ thông |
|
37-42 |
8 |
Xây dựng tiêu chí đánh giá sự phát triển lời nói mạch lạc của trẻ 5 - 6 tuổi |
|
43-47 |
9 |
Thực trạng hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các học phần của sinh viên hệ chính quy bậc đại học tại Trường Đại học Xây dựng |
|
48-53 |
10 |
Lo âu học tập và mối liên hệ với rối loạn lo âu ở học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội |
|
54-58 |
11 |
Mô hình tự chủ trong trường phổ thông: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam |
|
59-64 |