Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Bìa
Bìa
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 2, tháng 02 năm 2024
Bài viết cùng số
Mục lục
10/10/2024
Nhận định về mức độ ảnh hưởng của một số yếu tố đến sự phát triển của khoa học giáo dục Việt Nam giai đoạn 2025-2030, tầm nhìn đến năm 2045
02/29/2024
Vận dụng kĩ thuật đọc “SQ3R” vào dạy học đọc hiểu nhằm phát triển năng lực cho học sinh
02/29/2024
Nghiên cứu về các mô hình phòng chống bạo lực học đường ở Việt Nam và trên thế giới
02/29/2024
Thực trạng và định hướng nghiên cứu khoa học quản lí giáo dục
02/29/2024
Thực trạng triển khai tài liệu giáo dục địa phương lớp 10 năm học 2022 - 2023
02/29/2024
Sáng kiến “Vành đai và Con đường” của Trung Quốc và một số kiến nghị hợp tác quốc tế trong giáo dục đại học Việt - Trung
02/29/2024
Mối liên hệ giữa khung năng lực số với năng lực nghiên cứu khoa học và định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông
02/29/2024
Vận dụng học tập trải nghiệm nhằm giáo dục giá trị sống cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua học phần Giáo dục đạo đức ở tiểu học - Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội
02/29/2024
Nội hàm quản lí các chương trình hỗ trợ tài chính cho sinh viên qua tổng quan nghiên cứu
02/29/2024
Hứng thú của sinh viên trong học tập môn Vật lí với hình thức đào tạo kết hợp (Nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông)
02/29/2024
Những vấn đề đặt ra đối với quản trị nguồn nhân lực trong môi trường tự chủ đại học
02/29/2024
Giải pháp sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên tiểu học đáp ứng thời kì hội nhập
02/29/2024