[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018, Hà Nội
[2] Đỗ Thị Bích Loan - Lương Việt Thái, (04/2018), Chương trình Giáo dục phổ thông mới và vấn đề phân luồng học sinh, Tạp chí Khoa học Giáo dục.
[3] Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An, (2019), Dự thảo Chương trình Giáo dục địa phương, Nghệ An
[4] Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, (2013), Đề tài Nghiên cứu khoa học cấp Bộ: Giải pháp phân luồng và liên thông trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam, Mã số: B2010-37-89CT, Chủ nhiệm Đỗ Thị Bích Loan.
[5] Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, (2018), Giải pháp phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở, mã số: KHGD/16-20.ĐT.002, Chủ nhiệm Đỗ Thị Bích Loan, Kỉ yếu Hội thảo
[6] Đặng Văn Hải, (01/2019), Tình hình thực hiện phân luồng học sinh trung học trên địa bàn tỉnh Nghệ An sau 5 năm thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TƯ về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, Tạp chí Khoa học Giáo dục
[7] Đặng Văn Hải, (2018), Improving the effectiveness of career education and career guidance activities for high school students in Nghe An province, Vietnam Journal of Education, Vol. 3
[8] Quốc hội, (2019), Luật Giáo dục (Luật số 43/2019/ QH14), Hà Nội.
[9] Đỗ Thị Bích Loan, (October 2015), Career Guidance in Secondary schools - A literature Review and Strategic Solutions for Vietnamese Rural Areas, American international Journal of Social science, Vol. 4, No 5
[10] Nguyễn Đức Trí, (9/2006), Giáo dục hướng nghiệp trong trường phổ thông: vấn đề và định hướng giải pháp, Tạp chí Giáo dục, số 146