[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn mới.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2017), Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2011), Sách Giáo khoa Ngữ văn 9 (Tập 2), NXB Giáo dục Việt Nam
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2011), Sách Giáo viên Ngữ văn 9 (Tập1-2), NXB Giáo dục Việt Nam.
[5] Tôn Quang Cường, (2014), Áp dụng đánh giá theo Rubric trong dạy học, Tạp chí Academia.edu
[6] Nguyễn Thị Hạnh, (2014), Xây dựng chuẩn năng lực đọc hiểu cho môn Ngữ văn của Chương trình Giáo dục phổ thông sau 2015 ở Việt Nam, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, số 56, tr.88- 97.
[7] Nguyễn Thị Hồng Vân, (2015), Đề xuất cấu trúc và chuẩn đánh giá năng lực đọc hiểu trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới”, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 114.
[8] Feiman-Nemser, Sharon and Remillard, Janine, (1996), The teacher educator’s handbook, Murray Frank AACTE
[9] Roger Pankratz, Peter R. Denner, (2014), Building Credibility into Performance Assessment and Accountability Systems for Teacher Preparation Programs, https://www.researchgate.net/publication/237531382