[1] David A. Kolb, (2015), Experiential Learning: Experience as the source of learning and development, Englewood Cliffs, NJ: Prentice Hall.
[2] Nguyễn Thị Hằng, Lí thuyết học tập trải nghiệm - Những vấn đề lí luận cơ bản và định hướng vận dụng và tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo, Journal of Science of HNUE, Educational Sci., 2017, Vol. 62, No . 1A, pp. 48-57.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2017), Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể.
[4] Hoàng Chúng, (1997), Phương pháp dạy học Toán ở trường phổ thông trung học cơ sở - Tái bản lần thứ nhất, NXB Giáo dục, Hà Nội
[5] Nguyễn Bá Kim, (2015), Phương pháp dạy học môn Toán, NXB Đại học Sư phạm.
[6] G.Polya (1975), Giải một bài toán như thế nào?, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[7] Bernd Meier - Nguyễn Văn Cường, (2014), Lí luận dạy học hiện đại - Cơ sở đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[8] Nguyễn Thị Liên - Nguyễn Thị Hằng - Tưởng Duy Hải - Đào Thị Ngọc Minh, (2016), Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong nhà trường phổ thông, NXB Giáo dục Việt Nam.