[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2011), Điều lệ Trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học, ban hành kèm theo Thông tư số: 12/2011/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 3 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
[2] Trần Khánh Đức, (2005), Vấn đề kiểm định trong đào tạo Kĩ thuật - Nghề nghiệp ở các nước tiểu vùng sông Mê Kông, Kỉ yếu hội thảo khoa học: “Đánh giá chất lượng giáo dục trung cấp chuyên nghiệp: lí luận và thực tiễn”, đề tài B2004-CTGD-04; Hà Nội.
[3] Trương Thị Hoa, (2014), Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông khu vực Hà Nội qua tham vấn nghề, Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục, Hà Nội.
[4] Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, (2012), Khảo sát đánh giá thực trạng giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông, Hà Nội.
[5] Võ Thị Minh Chí, (2009), “Nhịp độ nhận thức và tự đánh giá khuynh hướng chọn nghề của học sinh. Một cơ sở khoa học để dạy học phân hóa có kết quả”, Tạp chí Khoa học Giáo dục, Số 50 tháng 11 năm 2009, Hà Nội.