THE DESIGN OF EDUCATION MATERIALS FOR EDUCATIONAL SCIENTIFIC RESEARCH METHOD BASED ON MODULES WITH THE SUPPORT OF E-LEARNING FOR STUDENTS OF TAN TRAO UNIVERSITY

THE DESIGN OF EDUCATION MATERIALS FOR EDUCATIONAL SCIENTIFIC RESEARCH METHOD BASED ON MODULES WITH THE SUPPORT OF E-LEARNING FOR STUDENTS OF TAN TRAO UNIVERSITY

Doan Thi Cuc doancuc1987@gmail.com Tan Trao University Km6, Trung Mon, Yen Son, Tuyen Quang, Vietnam
Summary: 
Designing education materials for scientific research methodology based on modules for students of education universities with the support of E-learning is one of the activities to innovate teaching method and promote widespread application of information technology in teaching at universities today. This article examines definitions of tools related to research issues, proposes procedures, and initially generalizes the structure of teaching materials for the method of module-based science and education study with the support of E-learning for students of Tan Trao University
Keywords: 
Design of teaching materials
module-based teaching
E-learning teaching
educational scientific research methodology
Refers: 

[1] Trần Lương, (2016), Tổ chức dạy học theo module học phần Giáo dục học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học sư phạm, Luận án tiến sĩ Khoa học giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

[2] Nguyễn Ngọc Quang, (1994), Tài liệu tham khảo về lí luận dạy học, Trường Kĩ thuật Nghiệp vụ Công an Nhân dân.

[3] Trần Chí Độ, (2013), Dạy học tích hợp module điều khiển điện khí nén tại trường cao đẳng nghề, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, số 48.

[4] Nguyễn Thị Ngà, (2010), Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học có hướng dẫn theo module phần kiến thức cơ sở hoá học chung - chương trình trung học phổ thông chuyên Hóa học góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh, Luận án tiến sĩ Giáo dục học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

[5] Trần Đức Khoản, (7/2015), Tổ chức dạy học học phần Vật lí đại cương cho sinh viên các trường kĩ thuật với sự hỗ trợ của tài liệu hướng dẫn theo module, Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, tr. 157-174

[6] Từ Đức Văn, (2012), Thiết kế và tổ chức dạy học môn Giáo dục học dựa theo lí thuyết module cho sinh viên đại học sư phạm, Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Vol.57, No.4, p.170-176.

[7] Trần Trung, (4/2019), Thiết kế tài liệu phương pháp dạy học toán theo module trong các trường cao đẳng sư phạm nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào nhằm phát triển năng lực sinh viên, Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, tr.297- 302.

[8] Trịnh Văn Biều, (2012), Một số vấn đề về đào tạo trực tuyến (E-learning), Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, số 40, tr.86-90.

Articles in Issue