[1] G. Vojtech and J. Grissett, (2017), Student perceptions of college faculty who use OER, Int. Rev. Res. Open Distance Learn, vol. 18, no. 4.
[2] UNESCO, (2015), How has UNESCO supported OERs?
[3] S. Abramovich and M. McBride, (2018), Open education resources and perceptions of financial value, Internet High. Educ., vol. 39, no. June, pp. 33–38
[4] H. Crozier, (2018), Promoting open access and open educational resources to faculty, Ser. Libr., vol. 74, no. 1–4, pp. 145–150
[5] Đỗ Văn Hùng, (2015), Tổng quan về học liệu mở và nhận dạng các yếu tố tác động đến việc xây dựng và chia sẻ học liệu mở trong các trường đại học Việt Nam, Kỉ yếu Hội thảo Xây dựng nền tảng học liệu mở cho giáo dục đại học Việt Nam: Đề xuất chính sách, tạo lập cộng đồng và phát triển giải pháp công nghệ, pp. 80–106
[6] Bùi Thị Ánh Tuyết, (2015), Nhu cầu tin và khả năng đáp ứng nhu cầu tin của các thư viện các trường đại học Hà Nội, Luận văn ngành Thông tin Thư viện. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
[7] Nguyễn Minh Trí - Trần Tân Anh Phương, (2019), Xây dựng nguồn học liệu mở - thực trạng và giải pháp đối với trường đại học Việt Nam
[8] Trương Minh Hòa, (2007), Bàn về học liệu mở và vai trò của học liệu mở trong đào tạo ngành khoa học thông tin - thư viện, pp. 244–273.
[9] L. Đ. Hải - T. H. Yến - N. T. N. Thúy, (2020), Mô hình thư viện trường đại học dựa trên công nghệ điện toán đám mây: Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, Kỉ yếu Hội thảo Phát triển nguồn nhân lực ngành Công nghệ thông tin - Thực trạng và xu thế.