Số 32, tháng 08 năm 2020

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Đánh giá năng lực thực hành của học sinh, sinh viên ở các nhà trường hiện nay - Một số vấn đề cơ bản
Nguyễn Hồng Điệp,
Hoàng Quang Trung,
1-6
2 Xây dựng và phát triển tài nguyên giáo dục mở ở các trường đại học
Lương Đình Hải,
Vũ Thị Phương Thảo,
Nguyễn Hoài Thu,
7-11
3 Vai trò của người thầy trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy môn Triết học Mác - Lênin ở các trường đại học hiện nay
Lê Thị Hương,
12-17
4 Nghiên cứu thủ pháp học chữ Hán thông qua phỏng vấn sinh viên tiếng Nhật trình độ trung cấp
Thân Thị Kim Tuyến,
18-22
5 Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của học sinh trong dạy học Hóa học 12, phần Kim loại
Vũ Minh Tuân,
Cao Thị Thặng,
Nguyễn Ngọc Hà,
23-26
6 Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh khi dạy học chủ đề “Máy bơm nước tự động” ở trường trung học cơ sở theo mô hình giáo dục STEM
Nguyễn Thị Nhị,
Lê Xuân Trí,
27-31
7 Thiết kế bài học giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học theo mô hình học tập trải nghiệm của Norman & Jordan
Nguyễn Lộc,
Đoàn Thị Mỹ Linh,
32-36
8 Dạy học yếu tố hình học ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh
Lê Thị Cẩm Nhung,
37-42
9 Thực trạng áp lực lao động nghề nghiệp của giáo viên tiểu học
Phùng Thị Thu Trang,
43-48
10 Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng học tập của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu
Bùi Quang Trường,
49-53
11 Tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm trong dạy học môn Hóa học 11 tại các trường trung học phổ thông của Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Dương Thị Kim Oanh,
Lư Thị Kim Cúc,
54-59
12 Tìm hiểu việc sáp nhập các cơ sở giáo dục đại học ở Pháp và Trung Quốc - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Hoàng Minh Sơn,
Bùi Thị Thúy Hằng,
Đỗ Thị Thu Hằng,
60-64