[1] Huỳnh Văn Sơn, (2013), Khảo sát một vài biện pháp phát triển kĩ năng mềm cho sinh viên đại học sư phạm, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, số 50, tr 68-77
[2] Huỳnh Văn Sơn (2019), Đánh giá về thực trạng kĩ năng mềm của sinh viên một số trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, tập 16, số 1, tr 37-47.
[3] Hoàng Hải, (2016), Phát huy vai trò của kĩ năng mềm trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, Tạp chí Xây dựng & Đô thị, số 50, tr.56-69.
[4] Lê Thị Hoài Lan, (2017), Phát triển kĩ năng mềm cho sinh viên Khoa Kinh tế, Trường Đại học Đồng Nai theo tiếp cận chuẩn đầu ra, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Đồng Nai, số 6, tr.80-85.
[5] Lê Thị Hiếu Thảo, (2016), Đổi mới tư duy nhận thức về kĩ năng mềm trong sinh viên thời đại công nghiệp 4.0, Kỉ yếu hội thảo khoa học Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, tr.236-238.
[6] Bernd Schulz, (Jun 2008), The importance of soft skills: Education beyond academic knowledge, Journal of Languuage and Communication, p.146-154
[7] Maria Cinque, (2016), Lost on Translation – Soft skills development in European Countries, University of Deusto, p.389-427.
[8] Barbara Cimatti, (2016), Defintion, developmetn, assessments of soft skills and their role for the quality of organizations and enterprises, International Journal for Quality Research, p.97-130