[1] Crisp, R. (trans, ed), (2000), Aristotle: Nicomachean Ethics. Cambridge, Cambridge University Press
[2] Layard, R. and Hagell, A., (2015), Healthy Young Mind: Transforming the Mental Health of Children, J. F. Helliwell, R. Layard and J. Sachs (eds.), World Happiness Report 2015, New York, The Earth Institute, Columbia University.
[3] Gardner, H., (1993), Multiple Intelligences: The Theory in Practice, A Reader, New York, Basic Books.
[4] UNESCO Bangkok office, (2016), Happy school: A framework for learner well-being in the Asia-Pacific, This publication is available in Open Access under the Attribution-ShareAlike 3.0 IGO (CC-BY-SA 3.0 IGO) license (http://creativecommons.org/licenses/by-sa/3.0/ igo/).
[5] Hệ thống giáo dục chất lượng cao Nguyễn Bỉnh Khiêm, (2015), Kỉ yếu hội nghị chuyên đề Chăm lo tới từng học sinh, giúp mỗi trò đều tiến bộ.
[6] Hệ thống giáo dục chất lượng cao Nguyễn Bỉnh Khiêm, (2018), Kỉ yếu hội nghị chuyên đề Công tác chủ nhiệm.
[7] Hệ thống giáo dục chất lượng cao Nguyễn Bỉnh Khiêm, (2020), Báo cáo thống kê số liệu, minh chứng kết quả năm học của trường Nguyễn Bỉnh Khiêm 5 năm từ 2016- 2020.
[8] Hệ thống giáo dục chất lượng cao Nguyễn Bỉnh Khiêm, (2015), Báo cáo thống kê số liệu khảo sát trường Nguyễn Bỉnh Khiêm 5 năm từ năm 2010- 2015
[9] Trần Thị Lệ Thu, (2018), Công tác tư vấn tâm lí cho học sinh của giáo viên chủ nhiệm tại Hệ thống giáo dục Nguyễn Bỉnh Khiêm - Cầu Giấy, Kỉ yếu Hội thảo khoa học Quốc tế tâm lí học đường lần thứ 6: “Vai trò của Tâm lí học đường học trong việc đảm bảo sức khoẻ tâm lí cho học sinh và gia đình, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội, tr.796- 807.
[10] Trần Thị Lệ Thu - Bùi Thị Nga - Bùi Bích Liên, (2015), Mô hình hoạt động Tâm lí học đường tại Hệ thống giáo dục chất lượng cao Nguyễn Bỉnh Khiêm - Cầu Giấy, Kỉ yếu Hội thảo mô hình điểm tham vấn học đường và điểm tham vấn cộng đồng, Cục Bảo vệ - chăm sóc trẻ em, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, tr.1-7.