1 |
Sự dịch chuyển giá trị văn hóa con người Việt Nam trong bối cảnh hiện nay |
|
1-5 |
2 |
Cách mạng công nghiệp 4.0 và vai trò, năng lực của giảng viên trường Chính trị tỉnh trong tương lai |
|
6-10 |
3 |
Nội dung demo |
|
10-20 |
4 |
Giáo dục giới tính và tình dục toàn diện trong môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật cấp Trung học phổ thông (Chương trình Giáo dục phổ thông 2018) |
|
11-16 |
5 |
Giáo dục công dân toàn cầu qua môn Lịch sử cấp Trung học phổ thông |
|
17-21 |
6 |
Giáo dục giá trị hòa bình qua hoạt động trải nghiệm ở Tiểu học |
|
22-26 |
7 |
Nội dung của giáo dục truyền thống gia đình dòng họ tại Việt Nam |
|
27-31 |
8 |
Phát triển hệ thống trả lời tự động hỗ trợ người dùng học tiếng Anh trên thiết bị di động |
|
32-36 |
9 |
Tiêu chí đánh giá kĩ năng mềm của sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương |
|
37-42 |
10 |
Nhu cầu bồi dưỡng phát triển năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên môn Giáo dục công dân ở Hà Nội |
|
43-47 |
11 |
Vai trò của chủ thể văn hóa trong bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống Tây Nguyên - Góc nhìn từ giáo dục phổ thông |
|
48-53 |
12 |
Giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc, giảm áp lực học tập cho học sinh tại khối Trung học phổ thông Nguyễn Bỉnh Khiêm - Hà Nội |
|
54-59 |
13 |
Hướng dẫn thực hiện tích hợp giáo dục cảm xúc và xã hội trong các nhà trường tiểu học ở Anh Quốc |
|
60-64 |