Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Giáo dục đại học trong hệ hình giáo dục cận - hiện đại của Việt Nam Lâm Quang Thiệp, 1-5 2 Phát triển Xã hội học tập: Khung Chính sách/quy định và quy trình Nguyễn Tiến Hùng, 6-12 3 Công cụ đánh giá kĩ năng tổ chức dạy học STEM cho sinh viên sư phạm Hóa học thông qua dạy học vi mô Nguyễn Thị Thùy Trang, 13-19 4 Xu hướng nghiên cứu liên quan chủ đề kiểm tra, đánh giá trực tuyến trong giai đoạn 1989 - 2021: Dữ liệu từ Scopus Lương Đình Hải, 20-25 5 Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ theo chuyên đề trong các trường đại học, cao đẳng hiện nay Nguyễn Thị Thơ, 26-30 6 Tự điều chỉnh động lực trong học tập của sinh viên Nguyễn Đức Ca, Nguyễn Khang, Hoàng Thị Minh Anh, Phạm Ngọc Dương, Nguyễn Hoàng Giang, 31-35 7 Đánh giá năng lực đặc thù môn Khoa học ở Tiểu học theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 Đoàn Thị Ngân, 36-41 8 Quản lí hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ 3 - 4 tuổi ở các trường mầm non trong bối cảnh hiện nay Nguyễn Thị Nhung, 42-47 9 Điều chỉnh cách hướng dẫn khi tổ chức trò chơi nhằm phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tuổi mẫu giáo Nguyễn Thị Phượng, 48-53 10 Thực trạng giáo dục tỉnh Vĩnh Phúc, một số giải pháp phát triển trong giai đoạn 2021 - 2025 và những năm tiếp theo Nguyễn Văn Huyến, 54-60 11 Khảo sát sự tương đồng giữa âm Hán - Việt và âm Hán - Nhật trong tiếng Nhật Thân Thị Kim Tuyến, 61-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_121.pdf