1 |
Tư duy thiết kế trong giáo dục bảo vệ môi trường thông qua hoạt động STEM |
|
1-6 |
2 |
Mô hình học tập tự định hướng tại các cơ sở giáo dục đại học |
|
7-11 |
3 |
Một số hoạt động dạy học trước từ vựng (pre-teach vocabulry) nhằm phát triển kĩ năng đọc hiểu tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ |
|
12-15 |
4 |
Một số biện pháp giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho sinh viên trong bối cảnh hội nhập quốc tế |
|
16-20 |
5 |
Một số vấn đề lí luận về dạy học trải nghiệm môn Sinh học 10 |
|
21-26 |
6 |
Một số vấn đề về dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông |
|
27-32 |
7 |
Phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh trung học cơ sở thông qua dạy học Hình học |
|
33-37 |
8 |
Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học môn Địa lí để đáp ứng đổi mới dạy học phát triển năng lực học sinh cấp Trung học cơ sở |
|
38-42 |
9 |
Xây dựng sân chơi thân thiện dựa vào cộng đồng tại các trường mầm non vùng dân tộc thiểu số |
|
43-48 |
10 |
Thực trạng quản lí bồi dưỡng nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng cho đội ngũ cán bộ, giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở tỉnh Lào Cai |
|
49-54 |
11 |
Vai trò của các bên liên quan trong việc thúc đẩy áp dụng sau đào tạo tại doanh nghiệp thời kì Cách mạng công nghiệp lần thứ tư |
|
55-60 |
12 |
Kỉ luật học đường ở Trung Quốc |
|
61-64 |