1 |
Nhận thức của cộng đồng về đại dịch Covid 19 và những xu hướng giáo dục mới |
|
1-6 |
2 |
Đánh giá động lực làm việc của giảng viên đại học |
|
7-12 |
3 |
Giải pháp phát triển đội ngũ chuyên viên trường đại học theo tiếp cận vị trí việc làm |
|
13-17 |
4 |
Những nội dung cơ bản trong giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho sinh viên Việt Nam hiện nay |
|
18-22 |
5 |
Rèn luyện khả năng thu thập, xử lí và phân tích số liệu trong nghiên cứu khoa học cho sinh viên đại học ngành Y thông qua môn học Xác suất Thống kê |
|
23-27 |
6 |
Hình thành và phát triển các kĩ năng của học sinh để ứng phó với những thay đổi do đại dịch COVID - 19 |
|
28-32 |
7 |
Đề xuất chuẩn đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong tạo lập văn bản nghị luận |
|
33-38 |
8 |
Thực trạng giáo dục kĩ năng giao tiếp qua hoạt động chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ trong lớp mẫu giáo hòa nhập 5 - 6 tuổi |
|
39-44 |
9 |
Đánh giá chất lượng hoạt động của các câu lạc bộ học tập sinh viên Trường Đại học Y Dược Huế |
|
45-49 |
10 |
Xây dựng tiêu chí đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay |
|
50-55 |
11 |
Phát triển kĩ năng nói tiếng Anh cho sinh viên thông qua hoạt động Talkshow tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu |
|
56-59 |
12 |
Kỉ luật học đường ở Hoa Kì |
|
60-64 |