1 |
Một số đề xuất cho lựa chọn mô hình kiểm định chất lượng giáo dục đại học tại Việt Nam |
|
1-5 |
2 |
Đổi mới và nâng cao kiến thức, vai trò của giáo viên khi áp dụng phương pháp Học cộng tác trong giảng dạy tiếng Anh tại một trường đại học Việt Nam |
|
6-12 |
3 |
Tính toán và so sánh độ khó của câu hỏi theo các lí thuyết khảo thí cổ điển - hiện đại bằng các phần mềm CETA/R |
|
13-18 |
4 |
Thể chế hóa công khai, minh bạch, trách nhiệm giải trình trong các cơ sở giáo dục đại học công lập và một số giải pháp |
|
16-21 |
5 |
Tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM - ART (STEAM) trong dạy học phát triển năng lực học sinh phổ thông theo chương trình mới |
|
19-23 |
6 |
Những cách tiếp cận để dạy đạo đức trong chương trình Kĩ thuật: Một nghiên cứu tổng quan từ năm 2000 đến nay |
|
24-29 |
7 |
Định hướng về dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong các môn học ở trường phổ thông |
|
30-35 |
8 |
Giáo dục giá trị yêu nước qua chủ đề học tập cho học sinh trung học phổ thông |
|
36-41 |
9 |
Đổi mới phương thức tổ chức và đánh giá kết quả thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học |
|
42-47 |
10 |
Thiết kế, tổ chức một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 5 |
|
48-52 |
11 |
Các vấn đề lí luận cơ bản về quản lí hoạt động dạy học đại học ngành Kĩ thuật công trình xây dựng |
|
53-58 |
12 |
Kinh nghiệm của thế giới và Việt Nam về giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh tiểu học |
|
59-64 |