1 |
MỤC LỤC |
|
3-4 |
2 |
LỜI MỞ ĐẦU |
|
5-5 |
3 |
Thực trạng xây dựng và triển khai kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp Trung học cơ sở |
|
8-18 |
4 |
Thực trạng triển khai Chương trình và Sách giáo khoa môn Đạo đức lớp 2 |
|
19-33 |
5 |
Thực trạng và đề xuất một số giải pháp biên soạn tài liệu giáo dục địa phương cấp Trung học cơ sở |
|
34-45 |
6 |
Dạy học âm nhạc ở trường trung học cơ sở theo định hướng phân hóa |
|
46-61 |
7 |
Đổi mới phương pháp dạy học – giải pháp góp phần thực hiện mô hình trường học hạnh phúc |
|
62-71 |
8 |
Ứng dụng công nghệ thực tế tăng cường và game hóa vào việc dạy và học môn Toán cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ thông theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018: Một số định hướng và kết quả thử nghiệm |
|
72-89 |
9 |
Một số định hướng trong dạy học Hình học không gian ở trung học phổ thông |
|
90-97 |
10 |
Bài học từ Hàn Quốc và một số định hướng phát triển chương trình, học liệu giáo dục dành cho học sinh khuyết tật Việt Nam |
|
99-107 |
11 |
Thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp Trung học cơ sở ở vùng dân tộc thiểu số - Góc nhìn từ thực tiễn |
|
108-116 |
12 |
Xây dựng Chương trình Xóa mù chữ dựa trên Chương trình Giáo dục phổ thông mới |
|
117-124 |
13 |
Cơ hội phát triển chuyên môn thông qua nhóm hoạt động giáo viên |
các thành viên nhóm nghiên cứu,
|
126-139 |
14 |
Kinh nghiệm của một số nước trong bồi dưỡng giáo viên giảng dạy học sinh năng khiếu |
|
140-146 |
15 |
Thực trạng trang bị và sử dụng thiết bị dạy học môn Ngữ văn 6 năm học 2021 – 2022 |
|
147-155 |
16 |
Kinh nghiệm quốc tế về sử dụng phòng thí nghiệm ảo trong dạy học Vật lí và một số khuyến nghị cho Việt Nam |
|
156-165 |
17 |
Phát triển thư viện trường học: Kinh nghiệm từ Indonesia và Anh Quốc |
|
166-173 |
18 |
Một số giải pháp giáo dục giá trị văn hoá cho học sinh trung học phổ thông đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
175-183 |
19 |
Năng lực an toàn số và các yếu tố ảnh hưởng năng lực an toàn số của giáo viên, học sinh Việt Nam |
|
184-194 |
20 |
Triển khai giáo dục thích ứng: Kinh nghiệm ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam |
|
195-211 |
21 |
Tác động và hiệu quả đạt được của chiến lược 6c khi vận dụng vào thực tiễn dạy học môn Giáo dục thể chất cấp Tiểu học trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 qua nhận định của giáo viên |
|
212-229 |