Dạy học âm nhạc ở trường trung học cơ sở theo định hướng phân hóa

Dạy học âm nhạc ở trường trung học cơ sở theo định hướng phân hóa

Lê Anh Tuấn tuanla@gesd.edu.vn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Tóm tắt: 
Dạy học phân hóa là một trong những định hướng dạy học nhằm phát triển năng lực cho người học. Tuy nhiên, các giáo viên đang gặp nhiều khó khăn trong việc dạy học phân hóa bởi công việc này còn khá mới mẻ. Bài viết chia sẻ một số kinh nghiệm dạy học Âm nhạc ở trường trung học cơ sở nhằm giúp các giáo viên có thêm thông tin để từng bước vận dụng định hướng dạy học này cho phù hợp với điệu kiện cụ thể của mỗi nhà trường.
Từ khóa: 
dạy học âm nhạc
định hướng phân hóa
phát triển năng lực
Tham khảo: 

Bài viết cùng số