[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (26/12/2018), Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ban hành Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (23/11/2012), Thông tư số 42/2012/TT-BGDĐT ban hành Quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục và quy trình, chu kì kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên
[3] Crosby, P. B, (1986), Running Things - The art of making things happen, New York: McGraw Hill.
[4] Lê Đức Ngọc, (2008), Xây dựng văn hóa chất lượng: Tạo nội lực cho cơ sở đào tạo đáp ứng yêu cầu của thời đại chất lượng, Trung tâm Kiểm định Đo lường và Đánh giá chất lượng giáo dục (CAMEEQ), Hà Nội.
[5] Lewis, R, (22-24/02/2012), Văn hóa chất lượng trong các cơ sở giáo dục đại học, Báo cáo tập huấn Xây dựng hệ thống đảm bảo chất lượng và văn hóa chất lượng bên trong các trường đại học, Vinh.
[6] Đỗ Đình Thái, (2018), Mối quan hệ giữa hoạt động đảm bảo chất lượng và sự hình thành văn hóa chất lượng trong trường đại học: so sánh đại học công lập và đại học tư thục, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[7] Hoàng Phê (chủ biên), (2003), Từ điển Tiếng Việt. Đà Nẵng: NXB Đà Nẵng - Trung tâm Từ điển học
[8] Bùi Đình Thanh, (2015), Về khái niệm phát triển, Viện Nghiên cứu Truyền thông và Phát triển, http://tadri.org/ vi/news/Tin-tuc/VE-KHAI-NIEM-PHAT-TRIEN-199/.
[9] Lê Đức Ngọc - Trịnh Thị Vũ Lê - Nguyễn Thị Ngọc Xuân, (2012), Bàn về mô hình văn hóa chất lượng cơ sở giáo dục đại học, Tạp chí Quản lí Giáo dục, 34, tr.52-55.
[10] Lê Đức Ngọc, Trịnh Thị Vũ Lê và Nguyễn Thị Ngọc Xuân, (2012), Bàn về mô hình văn hóa chất lượng cơ sở giáo dục đại học, Tạp chí Quản lí Giáo dục, 34, tr.52-55.
[11] Hoàng Trọng - Chu Nguyễn Mộng Ngọc, (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, tập 1, NXB Hồng Đức.