[1] Ủy ban Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO, Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 - Hệ thống quản lí chất lượng
[2] Kim S. Cameron and Robert E. Quinn, (2006), Diagnosing and Changing Organisational Culture, San Francisco, CA: Jossey-Bass.
[3] Phạm Quang Huân, (2007), Văn hóa nhà trường hình thái cốt lỗi của văn hóa tổ chức, Kỉ yếu Hội thảo Văn hóa học đường do Viện Nghiên cứu Sư phạm, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
[4] European University Association, (2006), Quality Culture in European Universities: A bottom-up approach, Report on the three rounds of the Quality Culture Project 2002 - http://www.eua.be/qualityassurance/quality-culture-project.
[5] Châu Nhật Duy, (2023), Đánh giá văn hóa chất lượng: Nghiên cứu trường hợp Trường Đại học Đồng Tháp, Tạp chí Giáo dục, số 493, tr.54-58.
[6] Phạm Văn Thuần - Nguyễn Đăng An Long, (2021), Quản lí kiểm định giáo dục trường trung học cơ sở trong bối cảnh đổi mới giáo dục, NXB Giáo dục Việt Nam.
[7] Phạm Văn Thuần - Nguyễn Đăng An Long, (2021), Cẩm nang kiểm định chất lượng giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông, NXB Giáo dục Việt Nam.
[8] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Thông tư số 18/2018/ TT-BGDĐT ban hành Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học.
[9] Lê Đức Ngọc và cộng sự, (2008), Xây dựng Văn hoá chất lượng tạo nội lực cho cơ sở đào tạo đáp ứng yêu cầu của thời đại chất lượng, Tạp chí Thông tin Giáo dục, 36/4, 4.
[10] Đinh Thảo Lan Phương, (2023), Phát triển văn hóa chất lượng trong các trường trung học cơ sở công lập, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Sài Gòn.
[11] Quốc hội, (2019), Luật Giáo dục (Luật số 43/2019/ QH14).
[12] Nguyễn Quang Tuấn, (2023), Kiểm định chất lượng giáo dục trường trung học phổ thông giai đoạn 2025 - 2030, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, DOI: https://doi.org/10.15625/2615-8957/12311107.