Tóm tắt:
Bài viết giúp giáo viên hình dung được về quy trình (các bước) xây dựng kế hoạch giáo dục cho tổ chuyên môn ở nhà trường phổ thông dựa trên Chương trình quốc gia; Giúp tổ trưởng chuyên môn biết phân tích, lên kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo, giám sát tổ/nhóm chuyên môn trong việc điều chỉnh chương trình môn học và thiết kế được kế hoạch giáo dục môn học, phù hợp với điều kiện cụ thể của nhà trường, địa phương.
Tham khảo:
[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông
[2] Phạm Đức Quang, (2018), Thiết kế và tổ chức dạy học tích hợp môn Toán ở trường phổ thông, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội
[3] Vũ Quốc Long (chủ biên), (2007), Giáo trình bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trường trung học phổ thông, Trường Bồi dưỡng cán bộ giáo dục Hà Nội, NXB Hà Nội.
[4] Chris Sturgis - Susan Patrick, (2015), Maximizing Competency Education and Blended Learning.
[5] National Institute Education (NIE), Singapore’s School Excellence Model.
Tạp chí: