Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Mục lục
Mục lục
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 9, tháng 09 năm 2024
Bài viết cùng số
Bìa
10/10/2024
Giải pháp đẩy mạnh hợp tác giữa các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
09/30/2024
Quản lí liên kết đào tạo giữa cơ sở giáo dục nghề nghiệp và doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong bối cảnh chuyển đổi số
09/30/2024
Quán triệt văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng trong giảng dạy các môn Lí luận chính trị cho sinh viên Báo chí hiện nay
09/30/2024
Kinh nghiệm của một số quốc gia và bài học cho Việt Nam về tổ chức xây dựng và phát triển Chương trình Giáo dục mầm non theo định hướng giáo dục cảm xúc - xã hội
09/30/2024
Giải pháp nâng cao kết nối doanh nghiệp với cơ sở giáo dục đại học
09/30/2024
Một số vấn đề lí luận cơ bản về xây dựng nền tảng học trực tuyến
09/30/2024
Dạy học khám phá một số yếu tố thống kê minh họa bởi bài toán chỉ số cơ thể (BMI) với sự trợ giúp của phần mềm Excel cho học sinh lớp 7
09/30/2024
Tài nguyên giáo dục mở (OER) và năng lực của giảng viên đại học
09/30/2024
Thử nghiệm biện pháp quản lí giáo dục kĩ năng ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng tránh thiên tai cho học sinh dân tộc thiểu số ở trường phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở miền núi phía Bắc
09/30/2024
Sử dụng rubric trong đào tạo sinh viên trường Đại học Sư phạm ở Việt Nam
09/30/2024
Sử dụng học liệu số theo mô hình học vi mô (Microlearning) trong dạy học Hóa học lớp 10 - Góc nhìn từ giáo viên Hóa học trường trung học phổ thông
09/30/2024
Mô hình câu lạc bộ trong tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học - Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội
09/30/2024
Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa nhà trường và doanh nghiệp
09/30/2024
Cơ hội dạy học kết hợp (Blended learning) chủ đề Tọa độ Toán lớp 10 trung học phổ thông
09/30/2024
Quản lí sinh viên nội trú môn học Giáo dục quốc phòng - an ninh tại Trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh
09/30/2024
Bảo đảm chất lượng bên ngoài theo tiếp cận dựa trên rủi ro trong giáo dục nghề nghiệp - Kinh nghiệm quốc tế và giá trị tham khảo với Việt Nam
09/30/2024
Bồi dưỡng tư duy máy tính cho học sinh lớp 11 trong dạy học chủ đề dãy số
09/30/2024