[1] https://giaoduc.net.vn/ung-dung-cong-nghe-thong-tintrong-giao-duc-nhiem-vu-khong-de-voi-noi-vung-khopost235931.gd.
[2] Đào Ngọc Chính và cộng sự, (2022), Nghiên cứu mô hình dạy học kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến (Blended) ở trường phổ thông góp phần thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, V2022-17TX - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
[3] Graham, C. R., Woodfield, W., & Harrison, J. B, (2013), A framework for institutional adoption and implementation of blended learning in higher education. Internet and Higher Education, 18(3), 4-14. doi:10.1016/j.iheduc.2012.09.003; Neumeier, P. (2005).
[4] Michael B. Horn, Heather Staker, (2012), The rise of K-12 blended learning, Innosight institute.
[5] Phan Thị Bích Lợi - Nguyễn Thị Thanh Nga, (2022), Mô hình dạy học kết hợp và một số đề xuất vận dụng vào trường tiểu học ở Việt Nam, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, tập 18, số 3.
[6] Nguyễn Hoàng Trang và cộng sự, (9/2020), Dạy học kết hợp và tổ chức dạy học kết hợp tại trường trung học phổ thông, Tạp chí Giáo dục, số 485, kì 1.
[7] Singh, H, (2003), Building effective blended learning programs, Educational Technology, 43(6).
[8] Thái Duy Tuyên, (2001), Giáo dục học hiện đại, NXB Đại học Quốc gia, Hà Nội.
[9] Alammary, A., Sheard, J., & Carbone, A, (2014), Blended learning in higher education: Three different design approaches, Australasian Journal of Educational Technology, 30(4), 440-454, DOI: https://doi.org/ 10.14742/ajet.693.
[10] Trường Trung học phổ thông Nguyễn Thượng Hiền, Kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2022-2023, Thành phố Hồ Chí Minh.
[11] Phạm Thị Bích Đào và cộng sự, (2022), Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học trực tuyến kết hợp trực tiếp trong môn Hóa học ở trường trung học phổ thông, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, tập 18, số 10.
[12] Đặng Thị Thu Huệ và cộng sự, (4/2022), Thực tiễn dạy học trực tuyến của giáo viên phổ thông Việt Nam trong đại dịch COVID-19: Kết quả phân tích từ khảo sát diện rộng, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam.
[13] ReCALL, A closer look at blended learning - parameters for designing a blended learning environment for language teaching and learning, 17(2), p.163-178.
[14] King, A, (2016), Blended language learning: Part of the Cambridge Papers in ELT series, Cambridge: Cambridge University Press.