[1] Lê Tuấn Anh (2016), Sử dụng một số phần mềm trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông, Tạp chí Toán học trong nhà trường, (6), tr.4-8 và 21.
[2] Trần Đình Châu, Đặng Thị Thu Thủy (2011), Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông, NXB Giáo dục Việt Nam.
[3] Nguyễn Anh Dũng (2013), Biên soạn chương trình và chuẩn kiến thức, kĩ năng về công nghệ thông tin cho sinh viên sư phạm, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[4] Trịnh Thanh Hải, Trần Việt Cường, Trịnh Thị Phương Thảo, (2013), Ứng dụng tin học trong dạy học Toán (Giáo trình đại học), NXB Giáo dục, Hà Nội.
[5] Trịnh Thanh Hải - Trịnh Thị Phương Thảo - Trần Trung Tình, (2016). Assess ICT Competences in Teaching of Teachers and Trainee Teachers at Highland North Vietnam. Annals. Computer XIV, Vol. XIV fasc. 2, pp. 9-13
[6] Trịnh Thanh Hải - Trịnh Thị Phương Thảo - Trần Việt Cường, (2018). Application of Information technology in Teaching Geometry for High School Ethnic minority Students in Northern mountainous region in Vietnam. Vietnam Journal of Education, Vol. 2, pp. 55-60.
[7] Trần Trung (chủ biên), Đặng Xuân Cương, Nguyễn Văn Hồng, Nguyễn Danh Nam, (2011), Ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học môn Toán ở trường phổ thông, NXB Giáo dục Việt Nam, Hà Nội
[8] Cher Ping Lim, (2006), The Science and Art of Intergrating ICT in Singapore Schools, iT21 (Singapore) Pte Ltd, Singapore .
[9] ISTE, (2000), National Educational Technology Standards (NETS) and Performance Indicators for Teachers, Internatinonal Society for Technology in education, www.iste.org, USA
[10] John. J.Hirschbuhl, (1996), Computers in Education (eighth edition), Dushkin/McDraw-Hill, USA.
[11] Tomei, L.A., (2005), The taxonomy for the technology domain, Information Science Publishing, USA .