[1] Liên hiệp Phát triển Tâm lí học đường tại Việt Nam, Báo cáo khoa học Hội nghị quốc tế lần 2 về tâm lí học đường ở Việt Nam: Thúc đẩy nghiên cứu và thực hành tâm lí học đường tại Việt Nam, NXB Đại học Huế
[2] R. Beiter, R. Nash, M. McCrady và các cộng sự, (2015), The prevalence and correlates of depression, anxiety, and stress in a sample of college students, J Affect Disord, 173.
[3] N. Bayram và N. Bilgel, (2008), The prevalence and socio-demographic correlations of depression, anxiety and stress among a group of university students, Soc Psychiatry Psychiatr Epidemiol, 43(8).
[4] Bộ Y tế, (2004), Điều tra quốc gia về vị thành niên và thanh niên Việt Nam- SAVY 1 (Survey Assessment of Vietnamese Youth), Hà Nội.
[5] Lại Thế Luyện, (2007), Biểu hiện stress của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật TP.Hồ Chí Minh, Luận văn Thạc sĩ Tâm lí học
[6] ] Đỗ Thế Toàn, (2010), Giải pháp tâm lí – xã hội ngăn ngừa, khắc phục stress ở học viên cấp phân đội trong các nhà trường quân đội, Luận văn Thạc sĩ Tâm lí học, Học viện Chính trị, Hà Nội.
[7] Ngô Minh Tuấn (Chủ biên), (2011), Giáo trình Tâm lí học Sư phạm quân sự, NXB Quân đội nhân dân, Hà Nội.
[8] Đảng uỷ Quân sự Trung ương, (2007), Nghị quyết số 86/ ĐUQSTW về công tác giáo dục - đào tạo trong tình hình mới, NXB Quân đội nhân dân, Hà Nội
[9] Đặng Phương Kiệt, (2004), Stress và sức khỏe, NXB Thanh Niên, Hà Nội
[10] Đặng Phương Kiệt, (2004), Stress và đời sống, NXB Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hà Nội
[11] Thuỳ Chi - Ngọc Mai, (2001), Cách giảm stress tốt nhất, NXB Văn hóa Thông tin Hà Nội.
[12] Trịnh Viết Then, (2016), Stress ở giáo viên mầm non, Luận án Tiến sĩ Tâm lí học, Học viện Khoa học Xã hội, Hà Nội