[1] Anthony J. Nitko (Author), Susan M. Brookhart (Author), (2015), Educational Assessment of Students, New Jersey, Publisher by Pearson
[2] Thomas A. Angelo (Author), K. Patricia Cross (Author), (1993), Classroom Assessment Techniques, San Francisco, Publisher by Jossey-Bass
[3] Vũ Thu Thủy, (2005), Bàn về phương pháp kiểm tra đánh giá chất lượng và một số hình thức kiểm tra, đánh giá, Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 3, tr.50-55.
[4] Vũ Nho, (2011), Dạy học và kiểm tra, đánh giá theo chuẩn nào?, Tạp chí Giáo dục, số 259, tr.34-35.
[5] Lê Thị Mỹ Hà, (2010), Quy trình xây dựng đề kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh phổ thông, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 63, tr.28-32
[6] Nguyễn Thị Bích, (2016), Về kĩ thuật đánh giá quá trình trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông, Tạp chí Khoa học, số 6, tr.111-118.
[7] Hoàng Thanh Tú, (2007), Một số kĩ thuật kiểm tra, đánh giá vận dụng trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông, Tạp chí Giáo dục, số 156, tr.28-30.