[1] Baidu (n.d.). 教育理念 (Lí niệm giáo dục), khai thác từ: https://baike.baidu.com/item/教育理念
[2] Delors J., (1996), Jacques Delors, In’am Al Mufti, Isao Amagi, Roberto Carneiro, Fay Chung et all. L’Education: Un Trésor est caché Dedans (Rapport à l’UNESCO de la Commission internationale sur l’éducation pour le vingt et unième siècle) - Paris: UNESCO,
[3] Giaoduc.net, (2014), Bộ trưởng Phạm Vũ Luận: Việt Nam đã có triết lí giáo dục. Khai thác từ:https://giaoduc.net. vn/giao-duc-24h/bo-truong-pham-vu-luan-viet-nam-daco-triet-ly-giao-duc-post143860.gd
[4] Japan Act, (2006), Basic Act on Education Act No. 120 of December 22, 2006). Retrieved from: https://www. mext.go.jp/en/policy/education/ lawandplan/title01/ detail01/1373798.htm
[5] Paul Glewwe, Hai Anh Dang, Jongwook Lee & Khoa Vu, (2017), What Explains Vietnam’s Exceptional Performance in Education Relative to Other Countries? Analysis of the 2012 and 2015 PISA Data. Retrieved from: http://resep.sun.ac.za/wp-content/uploads/2018/09
[6] SuhasD. Parandekar, Elisabeth K. Sedmik, (2016), Unraveling a Secret. Vietnam’s Outstanding Performance on the PISA Test. WB Group, 45 p.
[7] TTNC Minh triết, (2015), Minh triết - giá trị văn hóa đang phục hưng, NXB Tri Thức.
[8] Vũ Cao Đàm, (2016), Nghịch lí và Lối thoát. Bàn về Triết lí phát triển Khoa học và Giáo dục Việt Nam, xuất bản lần đầu năm 2014, NXB Thế giới
[9] Vũ Công Giao, (2018), “Liêm chính học thuật” - lí luận, thực tiễn và những yêu cầu đặt ra trên thế giới và ở Việt Nam, Tạp chí Nghiên cứu lập pháp, No. 6, tr.3-16.
[10] Vũ Công Giao, (2018), “Liêm chính học thuật” - lí luận, thực tiễn và những yêu cầu đặt ra trên thế giới và ở Việt Nam, Tạp chí Nghiên cứu lập pháp, No. 6, tr.3-16.
[11] Xuân Dương, (29/12/2018), Cuộc đấu “Khen - Chê” Giáo dục Việt Nam, tỉ số đang hòa 5-5. Khai thác từ: http://giaoduc.net.vn/Goc-nhin/Cuoc-dau-Khen-Chegiao-duc-Viet-Nam-ty-so-...