[1] Anthony Baldry, Paul J. Thibault, (2006), Multimodal transcription and text analysis - A multimedia toolkit and coursebook, Equinox Publishing Ltd., 1 Chelsea Manor Studios, Flood Street, London.
[2] http://www.australiancurriculum.edu (Multimodal Text - Glossary Term).
[3] Bearne, E. and Wolstencroft, H. (2007), Visual Approaches to Teaching Writing Multimodal Literacy 5-11. London: Paul Chapman Publishing
[4] Lorraine McDonald, (2013), A Literature companion for teachers, Finsbury Green.
[5] http:// www. nico-paris.com (Đỗ Ngọc Thống, Phát triển năng lực đọc viết cho học sinh phổ thông).
[6] Lê Thị Minh Nguyệt, (2017), Dạy học văn bản đa phương thức nhằm phát triển năng lực giao tiếp của học sinh ở nhà trường phổ thông, Tạp chí Giáo chức Việt Nam, số 199.
[7] Nguyễn Thế Hưng, (2018), Yếu tố hình ảnh trong văn bản đa phương thức, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 63, tháng 12.
[8] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn, Hà Nội.
[9] Vũ Thị Thu Hương, (2019), Văn bản thông tin và vấn đề phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học, Tạp chí Giáo dục số 461, kì 1 tháng 9.
[10] Frank Serafini, (2012), Reading Mutimodal Texts in the 21st century, Mid-South Educationa Research Asociation, Vol .19, No.1.