[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2016, 2017, 2018), Báo cáo và nguồn dữ liệu thống kê kết quả khảo sát và công khai tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, Báo cáo tổng kết năm học và nguồn dữ liệu thống kê của Vụ Giáo dục Đại học
[3] Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ, (2017), Tổng luận “Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư”.
[4] Học viện Quản lí Giáo dục, (2017), Kỉ yếu Hội thảo khoa học Quốc tế “Phát triển năng lực cán bộ quản lí giáo dục Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0”, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội,
[5] Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, (2017), Kỉ yếu Hội nghị “Giáo dục trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0: Nhận định - Cơ hội - Thách thức - Nắm bắt”.
[6] Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, (2017), Kỉ yếu Hội thảo cấp quốc gia “Đào tạo trực tuyến trong thời kì Cách mạng công nghiệp 4.0”
[7] Nguyễn Đắc Hưng, (2018), “Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và vấn đề đặt ra với Việt Nam”, NXB Quân đội Nhân dân.
[8] Phan Văn Kha, (2008),“Cơ sở khoa học của việc xác định cơ cấu ngành đào tạo đại học trong tiến trình hội nhập quốc tế”. Đề tài Khoa học công nghệ cấp Bộ.
[9] Cao Hào Thi, Nguyễn Ngọc Bình Phương, Nguyễn Thanh Hùng, Trương Minh Chương, Hà Văn Hiệp, (2011), “Dự báo nguồn nhân lực công nghệ thông tin của Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn 2011- 2020”, Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ, Tập 14, số q2, 2011.
[10] Dr. Sebastian Schlund, Moritz Hämmerle, (2014), Tobias StrölinIndustry 4.0 - a revolution in work organization, Ingenics AG Headquarters