[1] Nguyễn Văn Biên - Tưởng Duy Hải và các cộng sự, (2019), Giáo dục STEM trong nhà trường phổ thông, NXB Giáo dục Việt Nam
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018 - TT-BGD&ĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông - Môn Hoá học (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018 - TT-BGD&ĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo).
[4] Breiner J.M., Harkness S.S., Johnson C.C., Koehler C.M, (2012), What is STEM? A discussion about conceptions of STEM in education and partnerships, Sch Sci Math 112(1), p.3–11.
[5] Corlu, M. S., Capraro, R. M., & Capraro, M. M, (2014), Introducing STEM education: Implications for educating our teachers in the age of innovation, Education and Science, 39(171), 74-85.
[6] Nguyễn Mậu Đức - Đinh Thị Ngoan, (4/2019), Dạy học chủ đề thiết kế “pin chanh” Chương trình Hóa học vô cơ lớp 12 theo định hướng giáo dục STEM, Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt, tr.226-234.
[7] Nguyen Mau Duc - Tran Trung Ninh - Ngo Thi Toan - Kieu Thi Hai - Chokchai Yuenyong, (2019), STEM education program: Manufacturing Mixture of Phosphate and potash fertilizer straws and waste of animal bones, Journal of Physics: Conference Series 1340, doi:
[8] Nguyen Mau Duc - Nguyen Quang Linh - Chokchai Yueyong, (2019), Situation of organizing STEMactivities in Vietnamese School, Journal of Physics: Conference Series 1340, doi: 10.1088/1742-6596/1340/1/012030.