1 |
Mô hình phòng học bộ môn trường trung học phổ thông đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
1-7 |
2 |
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về đức và tài đối với cán bộ quản lí giáo dục trong giai đoạn hiện nay |
|
8-12 |
3 |
Quản lí sự thay đổi trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp |
|
13-17 |
4 |
Thực trạng phát triển năng lực xây dựng kế hoạch giáo dục môn Hóa học cho giáo viên ở trường trung học phổ thông |
|
18-23 |
5 |
Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh thông qua việc luyện tập thói quen nhìn lại quá trình giải quyết bài toán |
|
24-29 |
6 |
Thiết kế tình huống thực tiễn có bối cảnh thực trong dạy học môn Toán ở tiểu học |
|
30-35 |
7 |
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở trường tiểu học theo định hướng phát triển năng lực học sinh |
|
36-41 |
8 |
Biện pháp phát triển kĩ năng tổ chức hoạt động vui chơi cho sinh viên sư phạm mầm non |
|
42-46 |
9 |
Mù điếc và hội chứng rối loạn phổ tự kỉ: Những đặc điểm giống nhau - Sự tương đồng trong phương pháp giáo dục |
|
47-51 |
10 |
Thực trạng quản lí hoạt động phòng, chống bạo lực học đường tại các trường trung học cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh |
|
52-58 |
11 |
Tiến trình lịch sử phát triển chính sách quốc tế hóa giáo dục của Trung Quốc |
|
59-64 |