1 |
Đề xuất mô hình quản trị đại học hướng đến cơ chế tự chủ đại học |
|
1-6 |
2 |
Đổi mới giáo dục ở Việt Nam từ tháng 9 năm 1945 và những nhiệm vụ đặt ra cho nền quốc học trong bối cảnh phát triển hiện nay |
|
7-11 |
3 |
Đào tạo trong trường trung học phổ thông chuyên từ góc nhìn của học sinh chuyên |
|
12-17 |
4 |
Vận dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh trong môn Toán |
|
18-24 |
5 |
Dạy học tích hợp giáo dục môi trường phần Phi kim, Hoá học 9 ở trường trung học cơ sở |
|
25-30 |
6 |
Bồi dưỡng đội ngũ giáo viên theo hướng phát triển năng lực ở các trường trung học phổ thông trong giai đoạn hiện nay |
|
31-35 |
7 |
Một số biện pháp dạy ngôn ngữ kí hiệu cho trẻ khiếm thính |
|
36-41 |
8 |
Nội dung Làm quen với một số khái niệm sơ đẳng về Toán trong Chương trình Giáo dục Mầm non - Thực trạng và định hướng |
|
42-46 |
9 |
Phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở cốt cán ở tỉnh Thanh Hóa theo tiếp cận năng lực |
|
47-51 |
10 |
Phát triển kĩ năng giải quyết vấn đề cho học sinh qua dạy học theo thuyết kiến tạo tại Trường Trung cấp Kinh tế Kĩ thuật Nguyễn Hữu Cảnh, Thành phố Hồ Chí Minh |
|
52-57 |
11 |
Mô hình đảm bảo chất lượng bên trong xuất sắc - Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất cho Việt Nam |
|
58-64 |