1 |
Đánh giá năng lực thực hành của học sinh, sinh viên ở các nhà trường hiện nay - Một số vấn đề cơ bản |
|
1-6 |
2 |
Xây dựng và phát triển tài nguyên giáo dục mở ở các trường đại học |
|
7-11 |
3 |
Vai trò của người thầy trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy môn Triết học Mác - Lênin ở các trường đại học hiện nay |
|
12-17 |
4 |
Nghiên cứu thủ pháp học chữ Hán thông qua phỏng vấn sinh viên tiếng Nhật trình độ trung cấp |
|
18-22 |
5 |
Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của học sinh trong dạy học Hóa học 12, phần Kim loại |
|
23-26 |
6 |
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh khi dạy học chủ đề “Máy bơm nước tự động” ở trường trung học cơ sở theo mô hình giáo dục STEM |
|
27-31 |
7 |
Thiết kế bài học giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học theo mô hình học tập trải nghiệm của Norman & Jordan |
|
32-36 |
8 |
Dạy học yếu tố hình học ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh |
|
37-42 |
9 |
Thực trạng áp lực lao động nghề nghiệp của giáo viên tiểu học |
|
43-48 |
10 |
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng học tập của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu |
|
49-53 |
11 |
Tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm trong dạy học môn Hóa học 11 tại các trường trung học phổ thông của Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh |
|
54-59 |
12 |
Tìm hiểu việc sáp nhập các cơ sở giáo dục đại học ở Pháp và Trung Quốc - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam |
|
60-64 |