[1] Đảng Cộng sản Việt Nam, (2016), Văn kiện Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XII, NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật, Hà Nội.
[2] Nguyễn Thị Thu Hường, (2017), Vận dụng mô hình đào tạo theo chu trình vào quản lí đào tạo theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp, Tạp chí Khoa học Dạy nghề số 48, tháng 9.
[3] Trần Văn Cát, (2016), Quản lí đào tạo tại Học viện Phật giáo Việt Nam theo tiếp cận đảm bảo chất lượng, Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
[4] Tổng cục Thống kê, (2016), Niên giám thống kê
[5] Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Báo cáo của Tập đoàn Dệt May Việt Nam các năm 2005 đến 2018
[6] Nguyễn Đức Trí, (1996), Tiếp cận đào tạo nghề dựa trên năng lực thực hiện và xây dựng tiêu chuẩn nghề, Báo cáo tổng kết đề tài cấp Bộ B93-38-24, Trung tâm Nghiên cứu Đại học và Giáo dục chuyên nghiệp, Hà Nội.
[7] Lê Quang, (2015), Ứng dụng marketing giáo dục trong các trường đại học của Việt Nam, Tạp chí Khoa học và Đào tạo ngân hàng, số 159 tr.70-78, tháng 8.
[8] Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, (2008), Quyết định số 62/2008/QĐ-BLĐTBXH ngày 4/11/2008 Quy định về hệ thống biểu mẫu, sổ sách quản lí dạy và học trong đào tạo nghề
[9] Nguyễn Minh Đường, (2004), Chất lượng và hiệu quả giáo dục: Khái niệm và phương pháp đánh giá, Tạp chí Phát triển Giáo dục, Số 7(67), Hà Nội.
[10] Bộ Công Thương, (2014), Quyết định số 3218 ngày 11 tháng 4 năm 2014 Phê duyệt Quy hoạch phát triển ngành Công nghiệp Dệt May Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.