[1] https://nhandan.com.vn/giaoduc/item/39911802-thoi-4-0- lam-gi-de-cong-nghe-khong-con-la-%E2%80%9Cmonphu%E2%80%9D.html.
[2] Phạm Thị Hương và cộng sự, (8/2019), Thực trạng dạy học môn Công nghệ ở trường trung học cơ sở tại một số tỉnh Bắc Trung Bộ Việt Nam, Tạp chí Giáo dục, Số 460 (Kì 2), tr.35-41.
[3] http://rgep.moet.gov.vn/tin-tuc/tin-tong-hop/mon-congnghe-trong-chuong-t....
[4] Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, (2005), Luật Giáo dục.
[5] Thông tư 04/2016/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học
[6] Thông tư số 07/2015/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Khối lượng kiến thức tối thiểu, yêu cầu về năng lực mà người học đạt được sau khi tốt nghiệp đối với mỗi trình độ đào tạo của giáo dục đại học và quy trình xây dựng, thẩm định, ban hành chương trình đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ
[7] Khung trình độ quốc gia theo Quyết định số 1982/QĐTTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 18 tháng 10 năm 2016.
[8] Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 Ban hành Chương trình Giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo.