[1] American Psychiatric Association, (2013), Diagnotic and Statistical Mannual of Mental Disorder, fifth edition, DSM-5.
[2] Đặng Danh Ánh, (2010), Giáo dục hướng nghiệp ở Việt Nam, NXB Văn hoá Thông tin.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (26/12/2018), Hoạt động trải ngiệm và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
[4] Lê Vân Anh, (1999), Vấn đề phân luồng học sinh sau trung học cơ sở, Tạp chí Nghiên cứu giáo dục.
[5] Nguyễn Văn Hưng, (2020), Xây dựng mô hình giáo dục hướng nghiệp cho người khuyết tật trí tuệ và tự kỉ tại Việt Nam, Đề tài Khoa học Công nghệ cấp Bộ, mã số: VKG-2019-03.
[6] Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Báo cáo thống kê đầu năm học 2017 – 2018.
[7] Waras Kamdi, (2015), Community-Based Learning in Vocational Education and Training: Making Schools Closer to The Real World, The 3rd UPI International Conference on Technical and Vocational Education and Training