[1] Ban Chấp hành Trung ương Đảng, (2013), Nghị quyết số 29-NQ/TW, ngày 04 tháng 11 năm 2013, của Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2020), Thông tư số 32/2020/TT-BGDĐT ban hành Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT ban hành Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông.
[4] Darling-Hammond, L., Burns, D., Campbell, C., Goodwin, A. L., Low, E. L., & McIntyre, A. (2019), Empowered Educators in Singapore: How HighPerforming Systems Shape Teaching Quality. John Wiley & Sons.
[5] Đặng Văn Hải (2022). Thực trạng và giải pháp quản lí bồi dưỡng giáo viên theo hướng phát triển năng lực tại các trường THPT khu vực Tây Nam Bộ, NXB Đại học Cần Thơ
[6] Gore, J. M., Lloyd, A., Smith, M., Bowe, J., Ellis, H., & Lubans, D. R. (2021). Effects of Professional Development on the Quality of Teaching: Results from a Randomized Controlled Trial of Quality Teaching Rounds. Teaching and Teacher Education, 101, 103286.
[7] Jensen, B., Sonnemann, J., Roberts-Hull, K., & Hunter, A. (2019), Beyond PD: Teacher Professional Learning in High-Performing Systems. National Center on Education and the Economy.
[8] Kennedy, M. M. (2019), How Does Professional Development Improve Teaching?Review of Educational Research, 89(4), 645-674
[9] Nguyễn Thị Mĩ Lệ (2019), Quản lí công tác bồi dưỡng giáo viên tại các trường trung học phổ thông tỉnh Bình Dương, NXB Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh