[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Tài liệu bồi dưỡng giáo viên tiểu học Mô đun 3: Kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Thông tư 27/2020/ TT-BGDĐT Quy định đánh giá học sinh tiểu học
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (26/12/2018), Chương trình Giáo dục phổ thông môn Khoa học, Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT
[4] Cambridge Assessment International Education, (2023), Cambridge Primary Progression Tests, Retrieved from Cambridgeinternational.org: https://www.cambridgeinternational.org/news/ whats-new/cambridge-primary/cambridgeprimary-progression-test-and-checkpoint
[5] Nguyễn Minh Giang, Huỳnh Kiều Khanh, Nguyễn Hà Khánh Đan, (2023), Xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực khoa học trong môn Khoa học (2018) tiệm cận với đánh giá của Chương trình Cambridge, Hội thảo Quốc gia
[6] University of Cambridge international examination, (2010 - 2020), Cambridge International Primary Achievement Test
[7] Bernd M, NV Cường, (2014), Lí luận dạy học hiện đại, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội
[8] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2020), Công văn 2345/ BGDĐT-GDTH về việc Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp Tiểu học