[1] Margaret C. Stewart & Christa L. Arnold, (2018), Defining Social Listening: Recognizing an Emerging Dimension of Listening. International Journal of Listening, 32 (2), 85-100.
[2] Datareportal, (2022), Digital 2022: Vietnam, Truy cập tại https:// datareportal.com/reports/digital - 2022 - vietnam.
[3] Campus Sonar, (2023), Social Listening in Higher Ed, Truy cập tại https://info.campussonar.com/ social listening-in-higher-education.
[4] M. Balduini, E. Della Valle, D. Dell’Aglio, M. Tsytsarau, T. Palpanas, C. Confalonieri, (2013), Social listening of city scale events using the streaming linked data framework, ISWC 2013, Vol 8219, pp. 1-16
[5] D. A. Schweidel, W. W. Moe, (2014), Listening in on social media: A joint model of sentiment and venue format choice, 51(4):387-402.
[6] Đỗ Văn Hùng, Trần Bá Biên, (2023), Ứng dụng Social Listening trong phân tích hành vi sử dụng mạng xã hội của sinh viên, Tạp chí Thông tin và Tư liệu, số 5, tr. 3-12
[7] Đại học Quốc gia Hà Nội, (2024), Báo cáo Hội nghị tổng kết HSA năm 2024
[8] C. Dhaoui, C. M. Webster, L. P. Tan, (2017), Social media sentiment analysis: lexicon versus machine learning, Vol. 34, Issue 6, pages 480 – 488
[9] Hoàng Đăng Trị và cộng sự, (2023), Nghiên cứu chuyển đổi điểm bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, tập 19, số 1, tr.9-14