[1] CECODES, TCMT, BDN & UNDP, (2012), Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam: Đo lường từ kinh nghiệm thực tiễn của người dân, Hà Nội: UNDP.
[2] UNESCO, (2005), Education For All, The Quality Imperative, UNESCO Publishing.
[3] UNESCO and UNICEF, (2013), Making Education a Priority in the Post 2015 Development Agenda
[4] Thông tư 07/2011/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 17/02/2011 ban hành quy định về Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường mầm non.
[5] Thông tư 42/2012/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 23/11/2012 ban hành quy định về Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục và quy trình, chu kì kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên.
[6] High/Scope Educational Research Foundation, (1998), The High/Scope Program Quality Assessment, High/Scope Press.
[7] Jane Squires, Diane Bricker, (2009), Ages & Stages Questionnaires - A Parent-Completed Child Monitoring System, Paul H. Brookes Publishing.
[8] Phạm Hiệp, Ba đặc điểm của kiểm định chất lượng giáo dục đào tạo Mĩ, Báo Tia sáng, tháng 02 năm 2014.