Số 26, tháng 02 năm 2020

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Giáo dục giá trị trong trường phổ thông: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
Phạm Đỗ Nhật Tiến,
Nguyễn Hồng Thuận,
Vương Thị Phương Hạnh,
1-9
2 Dùng logic mờ dự đoán kết quả thi của sinh viên
Lê Thị Kim Anh,
Đinh Phước Vinh,
10-13
3 Quản lí hoạt động phòng, chống bạo lực học đường ở trường phổ thông
Mỵ Giang Sơn,
14-18
4 Phát triển kĩ năng kết nối tri thức hình học với thực tiễn cho học sinh trong dạy học Toán ở trường trung học phổ thông
Cao Thị Hà,
Phan Thanh Hải,
19-23
5 Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở trong đọc hiểu văn bản văn học thông qua tổ chức các hoạt động hồi ứng trải nghiệm
Nguyễn Thị Thanh Nga,
24-29
6 Xây dựng rubric đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Nguyễn Thị Thanh Trà,
30-35
7 Một số vấn đề liên quan đến phát triển văn hóa nhà trường trong Trường Đại học Sài Gòn
Đỗ Đình Thái,
36-41
8 Một số kĩ thuật cơ bản trong dạy học môn Lịch sử các học thuyết kinh tế cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục Chính trị ở Trường Đại học Tây Bắc
Nguyễn Thị Linh Huyền,
42-47
9 Giáo dục lối sống cho học sinh tiểu học dựa vào cộng đồng ở quận Kiến An, thành phố Hải Phòng
Trương Thị Hoa,
Vũ Thị Minh,
48-53
10 Vài nét về ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới giáo dục tại Singapore
Phạm Đức Quang,
Trần Huy Hoàng,
54-58
11 Phát triển dịch vụ giáo dục tại một số quốc gia trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Nguyễn Thị Hương,
59-64